Chính sách bảo hành

GECOM VIỆT NAM, Ngày 18 Tháng 09 Năm 2020

 

GECOM VIET NAM CO.,LTD

  •   80B Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
  •   (+84) 979 385 989
  •   gecomvietnam@gmail.com

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Quy Định Sản Phẩm Được Bảo Hành.
  • Sản Phẩm nằm trong danh sách hàng Bảo Hành.
  • Sản phẩm có tem hoặc logo của GECOM VIỆT NAM.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn, thông số kỹ thuật của nhà cung cấp.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị cháy nổ.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị tác động vật lý, va đập, cạy phá, biến dạng.
  • Sản phẩm không bị vào nước , thiên tai, hỏa hoạn.
  • Sản phẩm có tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, mờ.
  1. Quy Định Chế Độ Hỗ Trợ Sữa Chữa.

Các sản phẩm không có chế độ bảo hành, hoặc các sản phẩm có chế bảo hành nhưng không đảm bảo các quy định bảo hành sẽ đều được hỗ trợ kiểm tra sửa chữa. Miễn phí công kiểm tra, sửa chữa. Tính phí linh kiện thay thế theo giá bán trên website (nếu có).

  1. Quy Định Đổi Trả 7 Ngày.

Các sản phẩm mua tại Hệ Thống của GECOM VIỆTNAM sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng (Tính theo hóa đơn bán hàng) nếu :

  1. Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất (hoạt động sai so với tính năng, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra, datasheet của sản phẩm hoặc thông tin trên website: https://gecom.vn) sẽ được đổi trả khi:
    • Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn, thông số kỹ thuật của nhà cung cấp.
    • Sản phẩm không có dấu hiệu bị cháy nổ.
    • Sản phẩm không có dấu hiệu bị tác động vật lý, va đập, cạy phá, biến dạng.
    • Sản phẩm không bị vào nước , thiên tai, hỏa hoạn.
  2. Sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng sẽ được đổi trả khi :
    • Sản phẩm còn hoạt động đầy đủ tính năng, còn nguyên vẹn (đầy đủ phụ kiện, vỏ hộp).
    • Sản phẩm chưa bị hàn, gắn, cắt các phụ kiện, jump kết nối.
  3. Quá 7 ngày nếu sản phẩm vẫn đảm bảo các yêu cầu đổi trả khách hàng vẫn có thể được đổi trả nhưng sẽ phải chịu chi phí khấu hao.
  1. Quy Định Khi Gửi Sản Phẩm Bảo Hành.

Khách hàng khi gửi sản phẩm về Trung Tâm Bảo Hành cần đầy đủ các mục sau:

  • Sản phẩm đã mua ở hệ thống của GECOM VIỆT NAM và đạt các tiêu chí theo các mục đã nêu bên trên.
  • Giấy bảo hành hoặc biên lai đã mua hàng từ hệ thống GECOM VIỆT NAM
  • Thông tin liên hệ của khách hàng: Tên, SĐT, Địa chỉ

Khi Trung Tâm Bảo Hành tiếp nhận sản phẩm sẽ có nhân viên của Trung Tâm Bảo Hành gọi điện cho khách hàng.